Cho Đi Là Còn Mãi

CHO ĐI LÀ CÒN MÃI 60

Cho Đi Là Còn Mãi 60

Mốc đánh dấu chặng đường 10 năm tuổi của chương trình cháo cho anh em vô gia cư.
Một chặng đường 10 năm không hề ngắn cũng chẳng thảnh thơi. Với bao khó khăn, vất vả và hy sinh cộng tác của tất cả anh chị em. Nhưng đổi lại là niềm vui của anh chị em vô gia cư và niềm hạnh phúc được trao đi của anh chị em thành viên.
10 năm là những số mưa gió trở trời, tầm tã từ lúc khởi động cho đến khi hộp cháo cuối cùng trên tay trao đi.
Là những số đầu tiên khi mới thành lập, anh em thành viên còn ít, những cung đường còn chưa được khai mở, với những ước ao được nấu những nồi cháo một nghìn phần .
Là những số vắng bóng anh chị em vô gia cư trên mọi cung đường, chương trình kéo dài từ 4 giờ chiều tới 4 giờ sáng hôm sau.
Là những số anh chị em thành viên về quê thăm gia đình vợi hết, chỉ còn bđh chia nhau đi phát mỗi xe một cung đường.
Là những số mới đi được nửa cung đường anh em đã phải quay về vì số cháo đã hết…. Còn nhiều, nhiều nữa những kỷ niệm của hành trình 10 năm cháo đi qua để lại, mỗi số là một dấu ấn.

Tạ ơn Chúa, 10 năm luôn ban cho chương trình những Ân Thân Nhân, MTQ đồng hành xuyên suốt, không chỉ hiện vật, hiện kim mà cả những lời cầu nguyện.
Tạ ơn Chúa, đã ban cho chúng con những anh chị em đủ mọi tầng lớp, đủ mọi độ tuổi nhưng chung nhiệt huyết, tấm lòng hy sinh thời gian, giấc ngủ mỗi số dù nắng mưa vẫn lên đường trao gửi những phần cháo nóng tới tay anh em vô gia cư.

Nguyện xin CHÚA của lòng thương xót trả công bội hậu cho mỗi người, mỗi nhà những hy sinh, đóng góp của tất cả. Ước mong chương trình “ Cho Đi Là Còn Mãi “ luôn nhận được sự quan tâm và đồng hành mãi của anh chị em .

10-year anniversary