Thiên Thần Của Những Người Vô Gia Cư

Giải cứu thức ăn V “THE ANGELS OF THE HOMELESS”

Ta không được chọn nơi mình sinh ra. 
Nhưng ta được chọn cách mình sẽ sống.


Hình ảnh 1 bạn trẻ đang trò chuyện với người vô gia cư trong chương trình THE ANGELS OF THE HOMELESS!

Bởi khi nhóm mang những phần quà của các MTQ đến với họ, không đơn thuần chỉ là trao quà, mà nhóm còn dành 1 chút thời gian trò chuyện và tìm hiểu về cuộc sống của họ.Bởi có những mảnh đời không may mắn như chúng ta,đêm tối lọ mọ,thao thức không ngủ được vì muỗi, vì an ninh, vì mưa ướt…
Nhờ những cuộc trò chuyện thân tình như vậy,nhóm mới biết bác trai(trong hình ảnh) sống mỗi ngày chỉ từ 2-4 nghìn đồng, bác kể sáng đi bộ ra Cống Quỳnh hoặc Trần Hưng đạo ăn cơm 2k, ở những quán cơm từ thiện. chiều tối đi nhặt đồ, hoặc tìm chỗ trú ngụ,tránh nắng, tối lại ngồi ở công viên,chờ những người thiện nguyện mang quà.nếu không có ai phát quà,bác sẽ mua 1 cái bánh mì không 2k. Sống 1 ngày chỉ với 2-4k chưa bằng 1 lần ta gửi xe máy ở công viên, rạp chiếu phin hay 1 nơi nào đó.Thử hỏi làm sao không ngậm ngùi, không xót thương cho được.
Hay như bác gái kia đang co ro bên vệ đường vì trời mới mưa xong, bác kể răng ngày đi bán vé số, nhặt ve chai, tối chỉ mong trời đừng mưa để còn có chỗ mà ngủ.nếu trời mưa thì thức cả đêm…..
Và như thế, bao nhiêu chương trình qua đi, nhóm đã tiếp cận, đã sẻ chia với bao nhiêu mảnh đời vật vờ ngoài kia.
Nhóm là 1 tổ chức tôn giáo,nhưng các MTQ, các thành viên hay các CTV không phải hoàn toàn là Thiên Chúa giáo, và đặc biệt là những người mà nhóm hướng tới, giúp đỡ, không phân biệt tôn giáo nào, chỉ cần nhận tin có những trường hợp khó khăn hay bệnh tật,không người thân…. nhóm sẵn sàng giúp đỡ.
Với câu :”Hãy cho đi thứ bạn có, rồi bạn sẽ được đền bù xứng đáng” như là kim chỉ nam của nhóm. Nhóm luôn luôn mong muốn giúp đỡ được nhiều người,hi vọng nhận được những sự sẻ chia từ các MTQ và sự ủng hộ từ các bạn thành viên và CTV.