Chương TrìnhMai Táng Thai Nhi

Điều Trăn Trở

Dưới  đây là những tấm hình được chụp tại các giáo xứ trong giáo phận Bùi Chu hoạt động gom cất Thai Nhi bị sát hại.


Bạn nghĩ trong linh cữu đó là bao nhiêu Thai Nhi. Hơn 200 em bị phá bỏ, đó chỉ là 1 trong 23 nhóm trong vòng 1 tháng. Nếu tính tổng cộng theo số lượng mà nhóm tìm hiểu. Trong giáo phận Bùi Chu, số lượng 1 tháng chôn cất khoảng 800 – 900 em Thai Nhi một tháng.

Nếu nhân theo 12 tháng sẽ là: 800 x 12 = 9.600 em 1 năm.
Tương đương với 9600 ca phá thai 1 năm mà các nhóm trong Gp. Bùi Chu gom được, chưa kể số lượng các em không gom được sẽ là bao nhiêu.
Đất nước này có bao nhiêu, có lẽ lên đến hàng ngàn em bị phá bỏ mỗi tháng. Một con số báo động cho nạn phá thai.

 

Bức hình thứ 2 là một Thai Nhi bị phá bỏ khi được 6 tháng, 7 tháng tuổi. Chỉ còn hơn 2,3 tháng nữa là bé được chào đời. Sự nhẫn tâm, mất nhân tính của chính các bậc làm cha mẹ vì sợ gia đình, sợ tiếng đời,.. mà nhẫn tâm bỏ qua tiếng lương tâm mà phá bỏ những đứa trẻ vô tội.

Xin cầu nguyện cho các bậc làm Cha Mẹ biết giữ gìn giọt máu của họ đang mang nặng đẻ đau trong cung lòng. Vì đó là máu mủ ruột rà mình mang nặng trong 9 tháng 10 ngày, là quà tặng của tình yêu Chúa ban, sự sống của Thiên Chúa nơi Thai Nhi.

Xin cầu nguyện cho những người hoạt động trong lĩnh vực y tế biết nhận ra ý Chúa mà từ bỏ việc nạo phá thai trực tiếp hoặc gián tiếp.

Đồng thời, xin cầu nguyện cho những anh chị em đang âm thầm ngày đêm hoạt động trong công tác Bảo Vệ Sự Sống – Bảo Vệ Thai Nhi luôn mạnh khỏe , bình an và tràn đầy hồng ân Chúa.